4 ข้อกู้ผิวคล้ำจากแสงแดด
ผิวคล้ำแดด’ หนึ่งในปัญหาที่คนส่วนใหญ่มักเจอในช่วงหน้าร้อน วันนี้มาร่วมปฏิบัติการกู้ผิวให้เนียนใส ดูอิ่มน้ำไปพร้อมกันด้วย 4 ข้อนี้
1. พอกโยเกิร์ต ผิวนุ่มเด้งดังใจ : นอกจากช่วยบรรเทาอาการแสบไหม้จากแดดแล้ว การพอกโยเกิร์ตยังช่วยให้คุณมีผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสได้อีก เพียงใช้โยเกิร์ตสูตรธรรมชาติแช่เย็นทาให้ทั่วผิว ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก
2. แช่น้ำนมให้ผิวผ่อนคลาย : เป็นวิธีที่เหมาะสำหรับบ้านที่มีอ่างอาบน้ำ แค่เทนมจืดที่ผ่านการพาสเจอไรซ์แล้วลงในอ่างผสมน้ำอุ่นแล้วลงไปนอนแช่สัก 15-20 นาทีก่อนอาบด้วยน้ำสะอาดอีกครั้งเป็นอันเรียบร้อย
3. ซ่อมผิวด้วยว่านหางจระเข้ : วิธีนี้เห็นผลค่อนข้างเร็วและชัดเจน โดยให้นำว่านหางจระเข้มาปอกเปลือกแล้วปั่นให้ละเอียดก่อนพอกให้ทั่วผิว หรือจะเน้นเฉพาะส่วนที่ไหม้แดดก็ได้ ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำรับรองผิวสวยกระจ่างใสดังเดิม!
4. บำรุงตบท้ายด้วยน้ำมันมะพร้าว : เป็นวิธีที่สามารถเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวไปพร้อมกับเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน และอย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมีเจือปน อย่าง Satira Samui Coconut Massage Oil น้ำมันมะพร้าวสกัดบริสุทธิ์ที่ประกอบไปด้วย Lauric Acid และ วิตามิน E สองตัวหลัง ผู้ช่วยเรื่องผิวพรรณ